1. Trang chủ
  2. Tin tức
  3. Ý tưởng thiết kế tủ bếp hiện đại

Ý tưởng thiết kế tủ bếp hiện đại

Căn bếp thực sự là trái tim của ngôi nhà – Có thể đó là một cách nói hoa mỹ nhưng đó là sự thật. Cho dù đó là ăn uống hay làm bài tập ở nhà, có vẻ như căn bếp luôn luôn là nơi trung tâm của các hoạt động. Vậy nếu chúng ta dành phần lớn thời gian ở đó, chúng ta hãy làm cho nó trở nên hiện đại, quyến rũ và hấp dẫn nhất có thể.

Dưới đây là 10 ý tưởng tủ bếp hiện đại tuyệt vời mà sẽ khơi nguồn cảm hứng cho căn bếp của riêng bạn:

1) Tủ bếp gỗ veneer cho một gian bếp ấm cúng

Việc sử dụng sàn, cửa tủ gỗ veneer là một xu hướng làm tăng sự ấm áp và chiều sâu cho căn bếp hiện đại. Tủ bếp veneer đã được sử dụng phổ biến ở châu Âu trong nhiều thập kỷ và hiện nay  ngày càng phổ biến tại Hoa Kỳ cũng như các quốc gia khác.

Chắc chắn có rất nhiều lý do cho sự phổ biến ngày càng tăng này. Người ta nghi ngờ việc thúc đẩy điều này là xu hướng thiên về các sản phẩm tự nhiên trong nhà ngày càng tăng. Veneer sở hữu những kiểu mẫu vân tuyệt vời và những người yêu thiên nhiên vô cùng thưởng thức xu hướng thẩm mỹ này.

Người mua cần phải cẩn thận với những sản phẩm tu bep chất liệu gỗ veneer khác nhau. Tốt nhất bạn nên tìm đến những đại lý có uy tín và tay nghề cao. Nếu thực hiện đúng cách, bạn có thể thưởng thức sự ấm áp từ những kiệt tác nội thất hiện đại qua nhiều thập kỷ. 

2) Mang thép không gỉ vào căn bếp của bạn

Không có kiểu dáng nào đẹp và hiện đại hơn so với thép không gỉ. Hầu hết các gia chủ đều chọn những thiết bị bằng thép không gỉ trong nhà bếp của họ. Một số người thậm chí còn thử thêm tủ bếp bằng thép để “hiện đại hóa” hoàn toàn căn bếp nhà mình.

Nhà bếp của bạn sẽ là một thánh địa phong cách hiện đại với đầy đủ những cánh cửa tủ bằng thép không gỉ. Bên cạnh diện mạo cao cấp, tủ thép không gỉ đi kèm với một số những ưu khuyết khác. Khuyết điểm hiển nhiên là những dấu vân tay và nguy cơ trầy xước. Tuy nhiên, thép không gỉ được đánh giá cao bởi sức đề kháng với một số phiền toái thường thấy trong nhà bếp.

Một trong số những lợi ích đó chính là: môi trường (sử dụng thép trên gỗ), dễ dàng để làm sạch, cực kỳ vệ sinh (đó là lý do tại sao chúng được ưa chuộng trong các nhà bếp thương mại), và độ bền cao (ngoài nguy cơ trầy xước). Nếu tủ bằng thép không gỉ hoàn toàn vượt ngoài khả năng chi trả của bạn, bạn có thể chọn tủ MDF loại tủ được bọc bởi thép không gỉ.

3) Tủ bếp sơn mài – con mắt hiện đại

Tủ bếp sơn mài giống như một chiếc xe vừa sơn được đậu trong bếp của bạn, sáng bóng và phong phú về màu sắc. Tủ sơn mài được sản xuất theo một quy trình của việc áp dụng nhiều lớp sơn mài, sau đó là đánh bóng và tẩy trắng.

Nếu thực hiện đúng cách, tủ bếp sơn mài có thể cực bền và chống trầy xước. Tuy nhiên, hầu hết mọi người sẽ nói rằng loại tủ bếp này không phải là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình có trẻ em bởi vì sơn mài rất trơn.

Nếu bạn sẵn sàng chấp nhận rủi ro này thì tủ sơn mài hào nhoáng có thể là sự lựa chọn cho gian bếp hiện đại của bạn. Bạn có thể sở hữu một chiếc tủ bếp sơn mài với hầu như bất kỳ màu sắc nào mà bạn muốn, nhưng lưu ý rằng để duy trì vẻ sáng bóng bạn phải giữ sạch chúng đúng cách.

Có rất nhiều sản phẩm ra có thể dùng để làm sạch tủ sơn mài, nhưng chỉ cần chắc chắn để sử dụng đúng một số loại hóa chất làm sạch hợp lý. Như vậy, tốt nhất bạn nên yêu cầu nhà sản xuất hướng dẫn cách vệ sinh chúng.


Share    
Tin tức khác