1. Trang chủ
  2. Sứ Mệnh

Sứ Mệnh

NỘI THẤT E-HOME

Chất lượng hoàn hảo, Dịch vụ tốt nhất, báo giá cạnh tranh...Là chính sách hoạt động của chúng tôi

TẦM NHÌN E-HOME

Ban lãnh đạo Công ty quyết tâm xây dựng và phát triển trở thành Công ty với tiêu chí "Hiện đại - Chuyên nghiệp - Nhân văn". Phương châm hoạt động của chúng tôi luôn hướng tới trách nhiệm với khách hàng thông qua thắc mắc bảo đảm chất lượng thiết kế và dịch vụ mà Công ty cung cấp.

+ E-Home trở thành thương hiệu tủ bếp gia đình hàng đầu tại Việt Nam!

+ E-Home muốn tạo nên một xu hướng khác biệt cho dòng sản phẩm tủ bếp với các tính năng: bền + đẹp + chăm sóc sức khoẻ hàng ngày cho gia đình!

 

SỨ MỆNH CỦA E-HOME

Với người tiêu dùng: Không ngừng nghiên cứu những nhu cầu, những mong muốn chưa được thoả mãn về sản phẩm ngành hàng tủ bếp, từ đó kiến tạo ra các sản phẩm có giá trị khác biệt cho người tiêu dùng với chất lượng bền + đẹp, đa dạng và độc đáo về mẫu, đặt yếu tố chăm sóc sức khoẻ nên hàng đầu.

Với đối tác, khách hàng: Là doanh nghiệp uy tín, tận tâm, chuyên nghiệp, mang đến những giá trị tốt nhất và bền vững nhất cho đối tác, khách hàng.

Đối với thị trường: Cung cấp các sản phẩm với chất lượng vượt trội, luôn luôn thay đổi theo xu hướng mới nhất ở các quốc gia phát triển từ á sang âu. Mong muốn tạo lên cơn gió mới cho thị trường nội thất tại Việt Nam!

CHIẾN LƯỢC

Chiến lược thiết kế và dịch vụ:

- sx và tiêu thụ cái mà khách hàng cần và xã hội cần (sản xuất theo nhu cầu).

- Tập trung vào các lĩnh vực là thế mạnh của E-Home

- Tạo ra nhu cầu mới, thị trường mới chưa có đối thủ cạnh tranh hoặc đối thủ không có khả năng làm.

- Kinh doanh kiểu dáng, dịch vụ ít bị cạnh tranh nhất.

Chiến lược kinh phí trị:

- Đảm bảo chất lượng thiết kế luôn là số 1.

- giá thành kinh tế thấp nhất trên thị trường.

- Dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

- Đảm bảo cung cấp giá thành trị lợi ích lớn nhất cho khách hàng

- Xây dựng được các sản phẩm mang thương hiệu E-Home